/170310/ Long time no see…

Xin chào, một ngày đầy nắng gió…

Nghỉ ngơi quá lâu rồi, những tưởng sẽ êm đềm vui vẻ không vướng bận gì nữa, nhưng cái gọi là không vướng bận chính là đang vương vấn, vòng vo tam quốc lâu như vậy rốt cuộc mình vẫn không thể vô tâm mà bỏ mặc nó ở cái nơi hẻo lánh này. Vâng, chính là ngôi nhà nhỏ mình đã một tay dựng nên từ hai năm trước, quá nhanh, cũng khá dài để cả chủ và khách ở nơi này trải qua một số chuyện.

Mình nghĩ kĩ rồi, sau này hối hận cũng không có ý nghĩa gì, chi bằng sống hết mình với đam mê, dành trọn tất cả cho những gì mình yêu quý. Nhưng trên tất cả, chỉ cần mình còn hơi thở sẽ còn tin tưởng trọn vẹn vào mối quan hệ của hai người họ. Và quan trọng nữa là mình không cô đơn, vì mình không phải là người duy nhất làm như thế.

Quần quật từ tối đến sáng cuối cùng cũng tải lại được trọn bộ QT về máy rồi, tương lai sẽ cố gắng edit một bộ.

Chúc một ngày tốt lành, một ngày đầy hạnh phúc và niềm vui!

17.03.10
Baby Dolphin.

 

Đã đến rồi làm ơn đừng vội đi...