Luhan, Incheon một đêm mất ngủ

Nửa đêm nửa hôm 30 tháng 1 giờ Việt Nam, Luhan thình lình xuất hiện ở sân bay Incheon, Seoul, Korea, khiến tất cả mọi người đều một phen chấn động. Luhan đi một mình, không đi cửa VIP, dù bị fan chen lấn rất khó đi nhưng vẫn đi cửa thường, anh có nói vài câu tiếng Trung, vài câu tiếng Hàn.

Cụ thể là lúc các bạn fan Hàn nói: “Anh nhất định phải có khoảng thời gian thật đẹp tại Hàn nhé!” Và anh đã đáp lại bằng tiếng Hàn: “Vâng cảm ơn các bạn!” Lúc đến sân bay anh gọi điện thoại cho ai đó, lát sau liền có một chú đến rước. Fan Hàn cũng cảm động đến khóc.

Từ ngày 7 tháng 9 năm 2014 đến nay, đây là lần đầu tiên Luhan đặt chân đến sân bay Incheon lần nữa.

1 năm 145 ngày.
510 ngày.
12 240 giờ.
734 400 phút.
44 064 000 giây.

Lúc này những bức ảnh lúc Luhan ở sân bay Bắc Kinh mới được fan tung ra, cười cười vui vẻ lắm, cái tướng đứng nói chuyện với fan ngốc ngốc đáng yêu lắm, còn nói: “Khi nào anh đến Hàn mới được tung ảnh ra nghe chưa.” Anh không tiếc lộ lịch trình, chỉ đi bay nhảy chơi đùa hay đi làm việc gì đó chúng ta đều không thể biết được. Lúc đi có fan hỏi là đi một mình hả, Luhan nói lát nữa sẽ có người tới, nhưng đến cuối cùng thì sau khi Lu đáp đất Incheon mới gọi điện cho người đến rước.

Tâm tôi chấn động, không biết có thật hay không, tôi đang chờ vào kì tích. Luhan đeo nhẫn Cartier bạc.. Tôi từng sợ, rất sợ, sợ Luhan sẽ không quay về nơi này nữa.

Suho, Chanyeol và Sehun đi Nhật vi vu rồi, còn Kai và Minseok thì chân bị thương nên không có đi đâu xa, Minseok thì hiện tại đang ở Guri, Korea dưỡng cái chân hạc bị thương của mình.

Tôi không thể ngăn mình khỏi việc lục lọi lại những tin tức vào hôm trước.

Ngày 29 tháng 1 vừa qua, Luhan Studio đăng video Luhan hát ca khúc Tân Bất Liễu Tình, nhìn như chàng trai vừa uống say về cầm điện thoại hát tình ca than thở vậy, anh cũng biểu diễn bài hát này ở show Vương Bài Đối Vương Bài, đây là lời bài hát:

“Con tim đã thấm mệt, nước mắt cũng đã cạn khô
Mối thâm tình này, khó có thể từ bỏ, khó có thể kết thúc
Đã từng có thiên hoang địa lão
Đã không còn được thấy em mỗi sớm sớm chiều chiều
Mối thâm tình này vĩnh viễn không thể nào kết thúc
Hi vọng kiếp sau anh còn có thể ôm em lần nữa
Yêu một người, làm sao để có thể ở bên nhau đến khi đầu bạc
Anh không biết phải làm sao để đối mặt với tất cả
Hồi ức đã qua
Nỗi tương tư đau đến chẳng thể nào quên được
Tại sao em lại đến khiến con tim anh cứ mãi loạn nhịp
Yêu em, anh biết phải làm sao để ngừng lại đây
Đêm nay có lẽ em sẽ hiểu
Duyên khó dứt, tình khó phai.”

Vietsub by Cún Xù | BLUEYEDEER

Luhan Studio update: youtu.be/0h3DPVFUaLM
Luhan biểu diễn ở Vương Bài Đối Vương Bài: youtu.be/yjLeRhRzysw

Ở show  Vương Bài Đối Vương Bài Luhan cũng trình diễn That Good Good và ca khúc Give Me A Kiss.

Cũng trong ngày 29 tháng 1, Luhan update weibo:

“Hôm nay là thứ sáu, lâu rồi không gặp.”

Sau đó là màn xuất hiện như siêu nhân ở sân bay Incheon khiến tất cả mọi người ăn ngủ không yên.

Fancam & Fanacc:

http://www.meipai.com/media/468581319

– Fan: Không ai đi cùng với anh hết à?
– Tiểu Lu: Họ sẽ tới sau anh
– Fan: vậy thì tốt quá ^^

https://www.facebook.com/EXOLuhanVietNam/videos/987049221370256/
https://www.facebook.com/EXOLuhanVietNam/videos/987007958041049/
https://www.facebook.com/EXOLuhanVietNam/videos/987003758041469/
https://www.facebook.com/EXOLuhanVietNam/videos/986983134710198/

“Luge thật là quá cưng fan luôn í. Có bạn fan boy bị chen lấn muốn đưa thư cho anh ấy, anh ấy nói rằng lần sau nhất định sẽ nhận. Luge cứ nói cảm ơn mãi không thôi. Chớp chớp đôi mắt to tròn.

Luhandazed cũng up hình và tag Luhan với lời xin lỗi vì đã làm phiền cậu ấy, nhưng mà nhìn thấy cậu ấy xuất hiện ở Hàn lần nữa nên xúc động phát khóc, mong cậu ấy lượng thứ.

Có người đến đón anh ở sân bay, là một chú cũng lớn tuổi. Lúc anh ấy mới vừa ra khỏi sân bay, anh ấy không thấy người đâu, đứng trước cổng cứ ngó nghiêng tìm kiếm đáng yêu vô cùng, sau đó thì tìm thấy được người rồi liền chạy tới, chú ấy hộ tống Lộc ca ra xe, xem ra có vẻ rất ổn, là như vậy đó. Còn nữa người Lộc ca thơm lắm (rất nhiều fan Hàn sắp khóc luôn)

Có 3 phóng viên Hàn đến chụp ảnh anh ấy, các bạn fan Hàn yêu cầu họ xóa ảnh đi, ở sân bay có rất đông fan, fan Trung fan Hàn đều có cả. Các fan Hàn xúc động đến khóc luôn.”

Via & Vtrans by HanBambi

“Sau một thời gian trở về nhà với đầy vết thương, 15 tháng đã trôi qua, và bây giờ anh ấy đã trở lại nơi này. Đây chính là mảnh đất nơi anh ấy đã biến giấc mơ thành sự thật, nơi mà anh ấy có rất nhiều người chào đón và nhớ mong anh. Có cả những người muốn bảo vệ anh, và cả những người làm tổn thương anh. Cảm giác này thật lạ. Anh ấy đã từng hứa với fan Hàn rằng có một ngày anh ấy sẽ trở lại. Và bây giờ anh ấy đang ở đây, để thực hiện lời hứa của chính mình.”

Via & Vtrans by BLUEYEDEER

Một người siêu siêu sợ độ cao và sợ đi máy bay như Luhan sẽ không bao giờ đi máy bay chỉ để chơi thôi đâu, mình tin là như vậy.

Những lần hẹn hò uống cà phê của Lumin trong quá khứ:

coffee1coffee2

Luhan ở sân bay Incheon:

pr1pr2

pr3pr4

hq4hq3

hq1hq2

Sau bao nhiêu ngày vất vả khó khăn, sân bay Incheon đón thiên thần nhỏ trở về, Seoul lộng gió đón người thương trở về.

7 thoughts on “Luhan, Incheon một đêm mất ngủ

  1. xem tới đoạn mmt trong quán cà ph6e cũ mà rơi nước mắt, dù gì 2 người cũng là bạn thân bao năm, chả nhẽ về hàn mà lại không đi thăm Xiumin?? hơn nữa Xiu nó còn đang bị thương, nên t đang hi vọng vào điều kì diệu lắm đây

    Đã thích bởi 1 người

    • Tại vì đi có hướng dẫn viên du lịch nữa, nên t cứ sợ không tiện. Với cả Minseok đang ở nhà dưỡng thương, t chỉ cần cái ảnh Min ra đường hoặc một trong hai cầm đi cà phê là t đã rất hạnh phúc 🙂

      Đã thích bởi 1 người

  2. Mấy hôm nay bận bịu nhiều việc, đến tận bây giờ c mới onl và hay tin thì phát khóc luôn, thật ra chỉ cần cậu ấy quay về nơi này thôi là đủ rồi, họ nhất định sẽ gặp nhau, nhất định là thế huhuhu khóc đến nói năng lộn xộn cả rồi

    Đã thích bởi 1 người

Đã đến rồi làm ơn đừng vội đi...