[Shortfic] [Lumin] Phi Yến Nở Muộn (Văn án)

[Shortfic] [Lumin]

Phi Yến Nở Muộn

Author: Baby Dolphin
Rating: K
Pairings: Lộc Hàm, Kim Mẫn Thạc
Category: Cổ trang, nhất công nhất thụ, ngược luyến tàn tâm, HE
Disclaimer: Mình không sở hữu ai cả, nhưng tất cả những gì diễn ra trong Fic là từ mình mà ra.

Đôi lời nhắn nhủ:

Đây là Shortfic mình viết ra chủ yếu là muốn làm quà tặng gửi đến mọi người nhân dịp Lumin Day. Hi vọng rằng mọi người sẽ thích và tất cả chúng ta đều có một ngày kỉ niệm vui vẻ.

Lần đầu tiên mình viết cổ trang, vốn từ không nhiều, nội dung không phong phú, nhưng mình đã rất cố gắng để hoàn thiện nó một cách tốt nhất theo khả năng của mình.

Vẫn mong rằng có thể khiến mọi người vui vẻ!

Văn án:

Phi Yến nở rất bền, chỉ sợ nở muộn. Kim Mẫn Thạc cũng giống như vậy, đã yêu thì sẽ yêu rất sâu đậm, chỉ sợ cậu yêu không kịp lúc.

Phi Yến nở rất bền, chỉ sợ nở muộn. Lộc Hàm cũng giống như vậy, đã nói thì sẽ làm, chỉ là không biết khi nào mới có thể thực hiện được lời đã nói ra.

Cả hai lặng lẽ ở bên nhau suốt ngần ấy năm, chớp mắt một cái, mỗi người một phương, nghìn trùng xa cách.

Lấy Phi Yến làm quà, chỉ vì muốn người kia nhớ lại một chút kỉ niệm cũ, không biết hắn có còn nhớ sở thích của cậu hay không. Những tưởng hắn sẽ có chút phản ứng tốt đẹp, nào ngờ tất cả lại nhẹ nhàng bị cuốn theo chiều gió, trôi qua trong im lặng.

Phi Yến cuối đông, có nở đúng lúc hay không?

Đã đến rồi làm ơn đừng vội đi...